วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556


เลขเด็ด : พยากรณ์การกุศล
ศาสตร์แห่งดวงจีนนั้นตั้งแต่วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556 ถึงวันพุธที่ 3 เมษายน 2556 จะตรงกับเดือนอิกเบ้า คือเดือนนักษัตรเถาะ
เดือน นักษัตรเถาะนี้ จะส่งผลดีกับทุกท่านที่เกิดในปีจอ เป็นลำดับหนึ่ง ส่งผลดีกับผู้ที่เกิดในปีมะแม เป็นลำดับสอง และผู้ที่เกิดในปีกุน เป็นลำดับสาม การใช้ชีวิตของผู้ที่เกิดในปีจอ ปีมะแมและปีกุนในเดือนนี้ จะพบกับความราบรื่น มีโอกาสต่างๆ ที่ดีในเรื่องการงาน และการเงิน รวมถึงเรื่องของความรักในเดือนนี้ความรักแจ่มใส ท่านที่การเงินติดขัดอยู่การเงินของท่านในเดือนนี้จะคล่องตัวมากขึ้น
           สำหรับปีที่เกิดที่ดวงชะตาไม่สู้ดีนัก เมื่อเดือนเถาะมาถึงก็คือผู้ที่เกิดในปีระกา ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในปีระกาค่อนข้างจะมีอุปสรรคปัญหาในเรื่องการงาน มีภาวะที่ต้องเหนื่อยและ ตรากตรำในการทำงาน รวมถึงมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายเงินมากในเดือนนี้ อีกทั้งระมัดระวังจะมี ปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลรอบข้างและบุคคลใกล้ชิด
           ท่านที่เกิดปีระกาในเดือนนี้ไม่เหมาะทำกิจมงคลต่างๆ ที่สำคัญ เช่น แต่งงาน ขึ้นบ้านใหม่ เปิดกิจการ ออกรถใหม่ ย้ายงาน ย้ายถิ่นฐาน รวมไปถึงการลงทุน การเสี่ยงโชคต่างๆสำหรับท่านที่เกิดในปีอื่นๆ ในเดือนนี้สามารถทำงานมงคลได้ โดนเลือกวันฤกษ์ดีที่เหมาะกับดวงชะตาในแต่ละท่านทำการมงคล
           เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2556 ผมและคณะโหราจารย์ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์พยากรณ์แขนงต่างๆ ได้เดินทางไปจดงานพพยากรณ์การกุศล ณ วุดสุทธิวาตวราราม ตำบลท่าฉลอม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อดูดวงชะตใาห้พี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่มีความสนใจโดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรพยากรณ์การกุศลทั้งหมดไม่มีการหัก ค่าใช้จ่าย มอบให้วัดสุทธิวาตวราราม เพื่อนำไปใช้จ่ายในการบูรณะและพัฒนาวัดให้เจริญรุ่งเรือง เป็นการส่งเสริมพุทธสาสนา
           ซึ่งงานพยากรณ์การกุสลนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานประจำปีของทางวัดสุทธิวาตวรา ราม ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 เป็นการทำบุญสร้างกุศลร่วมกันระหว่างนักพยากรณ์กับผู้มารับการพยากรณ์ และได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวสมุทรสาคร มาซื้อบัตรรับการพยากรณ์อย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ของทุกวันจนจบงาน
          และในคือวันสุดท้ายหลังเลิกงานทางวัดก็ได้มีพิธีมอบใบประกาศเกรียติคุณแก่ คณะโหราจารย์ทุกท่านและมีการถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก ผมในฐานะเจ้าภาพผู้ริเริ่มในการจัดงานพยากรณ์การกุศลนี้ก็ต้องขอขอบคุณ โหราจารย์ผู้ใจบุญทุกท่าน และขอขอบคุณพี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่ได้ มาร่วมบุญร่วมกุศลกันในปีนี้ ปีหน้าพบกันใหม่ครับ
เลขเด่นประจำวันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2556
เลขเด่น       4 1 3 6
เลขเด็ด   413 136 364 641
41 43 46 14 13 16
31 34 36 64 61 63

โดย..ซินแสซ้ง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น