วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556



ถูกอีกแล้ว 3 ตัวตรง
เพราะบูชาวัตถุมงคลที่ถูกแลกวัตถุมงคลเมืองนคร ดูเลขเด็ดงวดนี้
ฮือฮากันยกใหญ่ ต่างขอบูชากันจ้าละหวนในช่วงจังหวะนี้ เมื่อท่าน อ.อาชาเทพ ศิษย์เอกผู้ได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาเสน่ห์สายใต้ที่ทำแล้วแก้ยากจากหลวงปู่เกษม ธรรมสรโณ พระผู้ทรงอภิญญาณ ได้ออกวัตถุมงคลกุมารี นารีเทพรุ่นแก้วกายสิทธิ์พิชิตจน ที่สร้างความฮืออาให้แก่ผู้บุชาอย่างน่าทึ่งของประสบการณ์จริงที่บูชาแล้วเห็นผลเกินคาดมาแล้วอย่างมากมาย ทั้งถูกหวย สามงวดซ้อน ทั้งค้าขายดี จนได้ซื้อรถใหม่ป้ายแดงชนิดที่สวนกระแสเศรษฐกิจตกต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ เลขเด็ดๆ
บางคนมีองค์ทรงเจ้า มีญาณสัมผัสจิตสมาธิแน่วแน่ เห็นน้องกุมารี ปรากฏกายอย่างจะจะ เพราะกุมารรกำเนิดจากมนต์คาถา ที่เรียกจิตของอนุเทพมาสถิตในวัตถุมงคล จึงอาจจะกล่าวได้ว่ามีพลังเป็นสายเทพที่ต้องการมาสร้างพร้อมพลังบุญบารมีให้ตนเองเลื่อนขั้นเป็นชั้นเทพเต็มตัว เราะอนุเทพเป็นกึ่งดวงจิตล่องหนในพื้นพิภพ หวังพลังบุญจากการช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ลำบายากจน ให้ร่ำรวยสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนา ด้วยความเชื่อของคนเฒ่าคนแก่สมัยก่อน นิยมบูชาพกพาติดตัวเพื่อหวังรวยทางลัดหรือตั้งไว้หน้าบ้านตามร้านค้าก็จะทำให้ขายของดี จนเอาไม่ทัน แต่มีกลเม็ดเคล็ดลับว่าห้ามบ่นเด็ดขาดว่าเหนื่อย ดั่งประสบการณ์จริงที่เกิดอย่างมากมาย ไม่อาจกล่าวได้หมดว่าขลังเพียงใด ต้องลองพิสูจน์ดูอย่างประสบการณ์จริงล่าสุดของ คุณเรวดี คำหล้า สาวเมืองเหนือผู้สู้ชีวิตอาชีพเร่ขายลอตเตอรี่ริมทาง แถวถนนท่าแพ ประตูเมืองเชียงใหม่ เธอเล่าว่าอาชีพนี้มีคู่แข่งเยอะเชื่อว่าทุกคนย่อมมีของดีติดตัวกันทั้งนั้น คงมีแต่ดิฉันที่ไม่มีอะไรเลยจึงแทบขายไม่ได้เลย บางงวดขายขาดทุน เงินจม จึงตัดสินใจขอเช่ากุมารี นารีเทพ พิชิตจนคู่กับตะกรุดดักฝัน ไหม7สีถูกแดลก7วันจากสำนักท่าน อ.อาชาเทพ เพราะอ่านเจอในนิตยสาร ทำตามคำแนะนำในใบฝากใช้ได้ผลดีเกินคาดวันแรกที่นำเข้าบ้าน งวดนั้นถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 4 ใบซ้อน ได้เงินมาเหยียบหมื่น แม้ไม่มาก แต่ก็พอรอดตายไปได้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจตกต่ำอยู่ในขณะนี้ นี่คือประสบการณ์จริงที่คุณเรวดีโทรศัพท์ มาเล่าให้ทราบบอกต่อกันโดยไม่ต้องอาศัยแรงเชียร์หรือโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น หาเลขเด่นเด็ดๆ
กุมารทองที่นี่เฮี้ยนไม่เหมือนที่อื่น พ่อกุมารไข่นุ้ย หรือกุมารี นารีเทพแสงจันทร์ รุ่นแก้วกายสิทธิ์ พิชิตจน มีคนขอเช่าบูชามากทีสุดเนื่องจากไม่ได้สร้างจากซากศพ หรือน้ำมันพราย จึงไม่มีอันตรายในการบูชามีดวงจิต มีตัวตน ไม่ดื้อ ไม่ซุกซน และไม่ต้องเซ่นไหว้ด้วยอาหารคาวหวานใดๆ ทั้งสิ้น ไม่รบกวนเด็กในบ้าน เพราะเป็นกุมารเทพ ไม่ใช่ผี จึงมีแต่ให้คุณไม่ให้โทษผ่านพิธีโยคะศาสตร์จับพลังทดสอบความขลังว่ามีพลังหรือไม่ ซึ่งกระทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังจิตระดับอาวุธโสผลปรากฏทุกท่านต่างให้การยอมรับว่ากุมารที่นี่ มีพลังเหลือล้นทุกตัวตนฉะนั้นผู้บูชามั่นใจได้เลย100% ต้องใช้ได้ดีแน่ จัดเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล ใครที่กำลังคิดหาทางเลี้ยงกุมารทองแบบเฮี้ยนๆสักตน ต้องไม่มองข้ามกุมารสำนักนี้ ราคาไม่แพงแต่มากด้วยประสบการณ์(สอบถามราคา)บทพิสูจน์แห่งพุทธคุณที่การันตีด้วยประสบการณ์จริงจากผู้บูชาไปแล้วว่าเห็นผลจริงๆ มาที่นี้เลย
ใครที่ผิดหวังด้านความรักหรืออยากให้คนมารัก โดยเฉพาะหญิง ชาย หนุ่ม เกย์ ดี้ แมน ไม่ควรมองข้ามพ่อหุ้นเสน่ห์ พญาอฤามัดใจเฒ่าหัวงูเป็นเด็ดขาด ปลุกเสกด้วยสุดยอดวิชามหานิยมชั้นสูง ผูกจิตให้รักมัดใจเฒ่าหัวงูให้หลงใหล หรือหวังให้คนรับเลี้ยงดูแลและคู่รักที่มีใจห่างเหิน ทะเลาะกันเป็นประจำหรือบอกเลิก แยกทาง อยากให้กลับมาสู่เหย้าสู่เรือน ควรนำพ่อหุ่นเสน่ห์ซ่อนไว้ใต้ที่นอนและนำน้ำมันพรายเทพสกุณาลิ้นทอง ป้ายที่หมอนจะทำให้ชีวิตรักราบรื่นขึ้นเร็วยิ่งขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น