วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ราศี พฤษก
(เกิดวันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ระยะเกณฑ์การนี้ ธุรกิจการงานของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อะธุรกิจระยะไกลจะทำให้ผลดีมากกว่า ดูเลขเด็ดงวดนี้ การเงินมีลาภมีผลดีหมุนได้คล่องตัวดี ไม่ตอดขัด ความรักและคู่ครอง ครอบครัวปกติดี การเดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไม่ค่อยดี อาจจะเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน เลขนำลาภ  3-50


ราศี กรกฏ
(เกิดวันที่ 15 ก.ค.-15ส.ค.)
ระยะเกณฑ์การนี้ เรื่องของธุรกิจการงาน เลขเด็ดๆ กิจกรรมจะมีดวงต้องเดินทางไกล ปัญหาที่คุกคามท่านมานานคือสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องเจอกับความวุ่นวายต่างๆ เครียดกับปัญหาตลอดเวลาระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เสียเงิน ให้ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ หาเลขเด่นเด็ดๆ อย่าประมาทเป้นอันขาด  เลขนำลาภ  8-1-3


ราศีกันย์
(เกิดวันที่ 16 ก.ย. -15 ต.ค.)
ระยะเกณฑ์การนี้ การเงินเดินสะพดดี เช่นเดียวกับการงาน ในระยะนี้มี่อาจจะต้องมีการปรับปรุงเคหะสถานให้สวยงามยิ่งขึ้น มาที่นี้เลย แต่สุขภาพให้พึงระวังโรคเก่าจะกำเริบ ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ ความรักสดใสเหลือบรรยาย คอยห่วงใยดูแลกันและกันไว้ เลชนำลาภ  7-4-0

1 ความคิดเห็น:

  1. Vt.tech review: These 15 best of the best titanium lamps - Titanium
    'Sterranis' is the name given titanium spork out in the Chinese language. titanium nipple barbells It was 2014 ford fusion energi titanium inspired by titanium post earrings a new device made by titanium dive knife the famous Tunggi-silum (Tunggi-silum).

    ตอบลบ