วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556



ต้นๆ ปีนี้ ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เลยจนถึงกลางปีการเงินก็ไม่ค่อยดี ระวังจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบุตลบริวาร เพราะท่านเป็นคนจริงจัง ในทุกๆ เรื่อง การใช้จ่ายมักมีรูรั่วค่อนข้างที่จะมากน่าดูเลยทีเดียว  ใจคอมักเปลี่ยนแปลงไม่ค่อยแน่นอน กับการแสดงออกภายนอกเหมือนคนมั่นใจในตัวเอง  แต่แท้ที่จริงจิตใจโลเลอ่อนไหวมากๆ เลยทีเดียว ถ้าทำงานที่เกี่ยวข้องชุมชนหรือคนหมู่มากจะนำชื่อเสียงมาให้ ไม่ว่าจะรักหรือเกลียดผู้ใดก็มักเป็นไปด้วยอาการที่รุนแรง ดูเลขเด็ดงวดนี้จัดเข้าประเภทรักจริงเกลียดจัง ในระวังเรื่องการเงินให้จงหนัก เพราะมักจะเสียเงินโดยเฉพาะเพศตรงข้าม  ถึงแม้ท่านจะเป็นคนที่พูดง่าย ยิ้มง่าย มนุษย์สัมพันธ์ดี แต่กลับมีเพื่อนสนิทรู้ใจน้อยมากๆ เลยทีเดียว ประเภทนับหัวได้เลย  หรือเป็นเพราะเรือนชะตะด้านเพื่อนฝูงไม่ค่อยมี เป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปยังแดนไกล มักไม่ค่อยอยู่เป็นที่เป็นทาง  ประเภทอยู่บ้านแล้วไม่ค่อยมีความสุข รู้สึกรุ่มๆ ร้อนๆ
การงาน...การ ทำงานก็มักจะได้ทำงานในที่ไกลบ้านมา งานที่ทำมักทำงานด้านบัญชีหรือควบคุมระบบการเงิน เจอเจ้านายที่ขี้หงุดหงิดง่าย มีปัญหาขัดแย้งกันเสมอ เจ้านายเป็นคนใจร้อน ทิฐิมานะสูง ชอบเอาชนะ เลขเด็ด หัวสูงโอ่อ่า และไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรมจากเจ้านายเท่าใดนัก ควรทำงานที่เป็นส่วนตัวจะดีที่สุด
การเงิน...สุภาษิต เงิน ทอง ไปเที่ยวเดี่ยวเดียวก็กลับ สลับกันไปๆ มาๆ ระหว่าง เงินๆ ทองๆ แสดงให้เห็นว่าดวงชะตาของท่านนั้นเรื่องการเงินจะดีขึ้นเอามากๆ จากที่เคยติดขัดล้มเหลว ถูกโกง ถูกเบี้ยว ถูกชักดาบก็จะมีโอกาสได้คืน และ ปัญหาการเงินจะคลี่คลายไปในทางที่ดี
ความรัก...ความ รักก็อย่าเป็นคนเลือกมาก หรืออย่าทำเป็นเล่นตัวให้มากนัก เพราะมันจะไม่ได้ตามที่หวังไว้ แต่จะตรงกันข้าม คนที่มีรักแล้วต้องระวัง พวกพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่เพิ่งเลิกกับแฟนจะมาทำให้ชีวิตรักท่านพังลงได้ อันนี้ระวังให้หนักๆ เลย ส่วนที่ยังไร้คู่ บอกได้คำเดียวคนรักใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาอาจจะเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็ได้
สุขภาพ...ดวง สุขภาพของท่านในปีนี้ ต้องระวังอาหารการกิน โดยเฉพาะการพลั้งเผลอเรื่องอาหาร กินอะไรตามใจปาก กินมาก กระเพาะไม่ทำงาน อย่าเพลิดเพลินจนเดือดร้อนถึงสุขภาพ
วันมงคล วันจันทร์ ศุกร์ เสาร์
เลขมงคล 3,6,9,12,18

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น